Product Details

Bộ 3 Tủ Quần Áo Sang Trọng

664.73$749.41$

Compare
SKU: N/A Category:

Share this product

Description

3 Bộ Tủ Treo Tường

  • Tủ kích thước: 36″Wx18″Hx15″D với 1 tủ treo cố định – 1 kệ cố định tủ. Được làm bằng Plywood là chất liệu cao cấp dùng để sản xuất đồ gỗ nội thất thất bại nên chắc chắn và bền bỉ, đảm bảo it vẫn là một phần của ngôi nhà của bạn trong nhiều năm.
  • PHÙ HỢP Không GIAN Tủ được thiết kế với 4 kích thước tiêu chuẩn: rộng 18″, rộng 24″, rộng 30″ và rộng 36″ phù hợp với mọi không gian gia đình, giúp bạn dễ dàng đặt ở mọi nơi. Căn phòng của bạn sẽ hiện đại và tiện nghi hơn khi bạn kết hợp các kích thước để tạo ra một không gian lưu trữ rộng rãi. Thiết kế màu trắng giúp trưng bày quần áo tự nhiên hơn, tạo thêm bầu không khí đơn giản, hiện đại cho căn phòng.
  • BỘ SƯU TẬP PHỤ KIỆN Ngoài ra còn có các phụ kiện đi kèm theo tủ. Chúng tôi bán riêng các phụ kiện: thanh treo, ngăn kéo, kệ, cửa,… giúp bạn có nhiều lựa chọn và sáng tạo nên không gian lưu trữ tuyệt vời cho mình. Cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi cho quần áo, giày dép, túi xách và các vật dụng cá nhân khác của bạn.
  • DỄ DÀNG LẮP RÁP & LÀM SẠCH Với các hướng dẫn dễ đọc và các phần được đánh dấu, chỉ với một vài hướng dẫn đơn giản, bạn có thể hoàn thành nó ngay lập tức. Bề mặt được làm từ bề mặt Melamine giúp sắp xếp tủ quần áo dễ dàng bảo vệ sinh học, không kinh hãi, không mùi chất lượng Đức. JY thất bại được chứng nhận bởi FSC.
  • ĐÓNG GÓI CẨM THẬN Tủ được đóng gói trong thùng carton và có kèm theo gói hút ẩm. Sản phẩm được tháo rời khi giao hàng và bao gồm hướng dẫn và phần cứng. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề gì, vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng trực tuyến của chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết những lo lắng của bạn trong vòng 24 giờ.

3 Bộ Tủ Treo Tường

Additional information

Size

60"Wide, 72"Wide, 78"Wide, 90"Wide

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Bộ 3 Tủ Quần Áo Sang Trọng”

Your email address will not be published. Required fields are marked *